Kẻ ngáo đá cầm dao vào trường mầm non khống chế 2 bé trai

Thứ bảy - 02/03/2024 08:52
Nguyễn Bá Quân, 37 tuổi, trong tình trạng không tỉnh táo, cầm con dao to xông vào trường mần non ở TP Mỹ Tho, la hét, khống chế 2 bé trai, sáng 1/3.
Hình minh họa. Nguồn internet
Hình minh họa. Nguồn internet
Khoảng 7h, Quân cởi trần, cầm dao xông vào Trường mầm non Tuổi Thần Tiên ở phường 5, TP Mỹ Tho. Anh ta vào một lớp học, bế thốc một bé trai bằng tay trái, tay phải vừa cầm dao vừa túm áo cậu bé khác. Những em bé khác hốt hoảng la khóc, được các cô giáo đưa ra ngoài.
Người dân cho biết, gã đàn ông này có biểu hiện bất thường khi xông vào trường. Sự việc bất ngờ, diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng. Hàng chục cảnh sát được huy động đến hiện trường. Toàn bộ khu vực bị phong toả.
Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, chỉ đạo lực lượng giải cứu các bé, vây bắt Quân. "Đến khoảng 9h lực lượng công an đã khống chế, tước hung khí của anh ta, giải cứu các bé an toàn", đại tá Nhựt nói, cho biết kết quả test nhanh cho thấy Quân dương tính với ma túy.
Trường mầm non Tuổi Thần Tiên khi xảy ra sự vụ. Ảnh: Hoàng Nam
Bà Lê Thị Bé Phượng, Phó chủ tịch UBND TP Mỹ Tho, cho biết sau khi được giải cứu, các bé an toàn tuyệt đối. Một trong hai bé bị vết hằn trên cổ do bị nghi phạm kề dao vào. Lực lượng y tế đã khám và tư vấn cho gia đình các bé xử trí. Nhiều phụ huynh đã đến đón con em về nhà, một số trẻ vẫn ở lại trường học tập bình thường.
Theo điều tra ban đầu, Quân quê Sóc Trăng, làm việc tại TP HCM và đang sống như vợ chồng với người phụ nữ tại địa bàn TP Mỹ Tho. Họ có một con chung. Đêm hôm qua, hai người xảy ra mâu thuẫn nên Quân dẫn con đi thuê trọ.
Sáng nay, Quân bất ngờ đập phá trong phòng trọ, rồi dẫn con đến Trường mầm non Tuổi Thần Tiên (con của nghi can không học trường này). Ngay sau khi dẫn con vào trong, gã đã rút dao khống chế hai cậu bé rồi cố thủ.

Khuyến nghị:

1. Bài viết nêu trên được luật sư, chuyên gia của Luật Toàn Long thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.

2. Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến từ các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tuy nhiên, người đọc chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi các ý kiến đưa ra chỉ là quan điểm cá nhân người viết.

3. Mọi yêu cầu giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với chuyên gia, luật sư của Luật Toàn Long qua Tổng đài tư vấn pháp luật Tư vấn: 0936.521.533, E-mail: luattoanlong@gmail.com.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay5,070
  • Tháng hiện tại115,691
  • Tổng lượt truy cập1,679,657
logo                      logophapluatvanhoa                     luatsu           thanh lap doanh nghiep                     tu van dat dai                     nguoihanoilogo
190063.3232
Nhắn tin Facebook Zalo: 0934.682.133
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây