Truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho Ba cảnh sát hy sinh ở Lâm Đồng

Thứ năm - 03/08/2023 10:22
Sáng 2/8, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Đại tá Trương Minh Đương, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến từng gia đình để trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba truy tặng 3 chiến sĩ cảnh sát giao thông hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ trên đèo Bảo Lộc vào chiều 30/7, bao gồm: Trung tá Nguyễn Khắc Thường, Thiếu tá Lê Quang Thành và Đại úy Lê Ánh Sáng.
 
Các chiến sĩ trên đã có những thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Việc truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba là sự tri ân, tôn vinh của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những người đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Theo Đại tá Trương Minh Đương - Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, trong suốt quá trình công tác và chiến đấu, các chiến sĩ Nguyễn Khắc Thường, Lê Quang Thành và Lê Ánh Sáng đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt  nhiệm vụ được giao trong quá trình công tác. Mặc dù đối diện nhiều mối nguy hiểm, nhưng các chiến sĩ vẫn giữ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn cho người dân.
Vào ngày 30/7, những trận mưa lớn đã khiến đất đá, cây cối ngã đổ trên đèo Bảo Lộc. Tại khu vực chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc bị sạt lở khiến 3 chiến sĩ CSGT hy sinh, một người dân tử vong. Đến 12h ngày 31/7, thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy.
Hôm 1/8, lãnh đạo Bộ Công an và tỉnh Lâm Đồng đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm và Bằng Tổ quốc ghi công của Thủ tướng Chính phủ tới thân nhân 3 chiến CSGT hy sinh khi làm nhiệm vụ tại đèo Bảo Lộc. Trong đó, Bộ Công an quyết định truy thăng quân hàm Trung tá đối với Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường; truy thăng quân hàm Thiếu tá đối với Đại úy Lê Quang Thành và truy thăng quân hàm Đại úy đối với Thượng úy Lê Ánh Sáng.
Nguồn:Báo Việt Nam net
 

Khuyến nghị:

1. Bài viết nêu trên được luật sư, chuyên gia của Luật Toàn Long thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.

2. Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến từ các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tuy nhiên, người đọc chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi các ý kiến đưa ra chỉ là quan điểm cá nhân người viết.

3. Mọi yêu cầu giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với chuyên gia, luật sư của Luật Toàn Long qua Tổng đài tư vấn pháp luật Tư vấn: 0936.521.533, E-mail: luattoanlong@gmail.com.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,766
  • Tháng hiện tại150,243
  • Tổng lượt truy cập1,553,327
logo                      logophapluatvanhoa                     luatsu           thanh lap doanh nghiep                     tu van dat dai                     nguoihanoilogo
190063.3232
Nhắn tin Facebook Zalo: 0934.682.133
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây