Sạt lở trên đèo Bảo Lộc: Đã tìm thấy 3 thi thể CSGT và 1 người dân xấu số

Thứ hai - 31/07/2023 09:58
Rạng sáng 31/7, rất đông thân nhân của các chiến sĩ CSGT gặp nạn trên đèo Bảo Lộc đã có mặt ở khu vực nhà vĩnh biệt – Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng). Tiếng khóc xé lòng của những người con, người vợ trong đêm mưa khiến ai chứng kiến cũng đều xót xa.
Hình minh họa. Nguồn internet
Hình minh họa. Nguồn internet

Trong 3 ngày qua, khu vực đèo Bảo Lộc và tỉnh Lâm Đồng có mưa lớn liên tục. Căn nhà là trụ sở làm việc của các chiến sĩ cảnh sát giao thông tại đèo Bảo Lộc có lưng dựa vào vách núi cao.
Trong sáng 30-7, đèo Bảo Lộc xuất hiện nhiều điểm sạt lở đất, đá lăn gây ách tắc giao thông. Toàn bộ lực lượng cảnh sát giao thông chốt đèo Bảo Lộc phải thực hiện cứu hộ, điều phối giao thông để giải phóng các điểm ách tắc trên đèo.
20h30, lãnh đạo UBND xã Đại Lào xác nhận đã tìm thấy 3 cán bộ chiến sĩ trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc. Cả 3 người này đều đã tử vong.
Cả 3 người đã được đưa ra khỏi khu vực sạt lở.
Các cán bộ gặp nạn gồm: thiếu tá Nguyễn Khắc Thường, sinh năm 1981; thượng úy Lê Quang Thành, sinh năm 1977; thượng úy Lê Ánh Sáng, sinh năm 1990.
Một người dân tên Ngọc Anh (đang làm việc gần đó đến hỗ trợ di chuyển đồ đạc)  cũng tử vong trong vụ sạt lở.
Cũng tại thời điểm xảy ra sạt lở, một chiếc xe khách loại 45 chỗ đang chạy trên đèo đã bị đất đá đẩy trôi vào hộ lan về phía vực trên đèo Bảo Lộc, rất may không rơi xuống vực
Lãnh đạo công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo ứng trực 100% lực lượng, triển khai phương tiện của công an các địa phương, đơn vị liên quan phục vụ cứu nạn, cứu hộ, phân tuyến, phân luồng và cảnh báo, hỗ trợ người dân...
Giao các phòng nghiệp vụ (PC07, PC08, PK02…) phối hợp với Công an TP Bảo Lộc, huyện Đạ Huoai điều tiết, hướng dẫn, cảnh báo người dân không đi vào các khu vực sụt, lở, nguy hiểm.

                                                                                                                                                         Nguồn: Tuổi trẻ Online và VTC new

Khuyến nghị:

1. Bài viết nêu trên được luật sư, chuyên gia của Luật Toàn Long thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.

2. Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến từ các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tuy nhiên, người đọc chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi các ý kiến đưa ra chỉ là quan điểm cá nhân người viết.

3. Mọi yêu cầu giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với chuyên gia, luật sư của Luật Toàn Long qua Tổng đài tư vấn pháp luật Tư vấn: 0936.521.533, E-mail: luattoanlong@gmail.com.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay2,667
  • Tháng hiện tại63,920
  • Tổng lượt truy cập1,627,886
logo                      logophapluatvanhoa                     luatsu           thanh lap doanh nghiep                     tu van dat dai                     nguoihanoilogo
190063.3232
Nhắn tin Facebook Zalo: 0934.682.133
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây