Nhằm giúp khách hàng thực hiện thủ tục gia hạn Giấy phép thành lập văn phòng đại diện được nhanh chóng, đơn giản, Luật Toàn Long hướng dẫn Quý khách hàng thực hiện thủ tục như sau:
Hồ sơ xin gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện
Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện;
- Bản chính Giấy phép thành lập văn phòng đại diện đã được cấp;
- Báo cáo tài chính có kiểm toán của thương nhân trong năm gần nhất;
- Báo cáo hoạt động của Văn phòng đại diện tính từ thời điểm thành lập đến thời điểm đề nghị gia hạn;
- Chứng từ nộp thuế thu nhập cá nhân của các nhận sự làm việc tại Văn phòng;
- Xác nhận không nợ tiền thuê trụ sở
Dịch vụ xin gia hạn Giấy phép hoạt động Văn phòng đại diện tại Việt Nam của Luật Toàn Long
Dịch vụ này của chúng tôi bao gồm:
Hãy liên hệ với Luật Toàn Long đễ được hỗ trợ nhanh chóng! Hotline: 0936.521.533
1. Bài viết nêu trên được luật sư, chuyên gia của Luật Toàn Long thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.
2. Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến từ các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tuy nhiên, người đọc chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi các ý kiến đưa ra chỉ là quan điểm cá nhân người viết.
3. Mọi yêu cầu giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với chuyên gia, luật sư của Luật Toàn Long qua Tổng đài tư vấn pháp luật Tư vấn: 0936.521.533, E-mail: luattoanlong@gmail.com.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn