11:42 Thứ bảy, ngày 03/12/2016

Tạm ngừng kinh doanh

Pháp luật Việt Nam quy định, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp muốn tạm ngừng kinh doanh thì phải thực hiện thủ tục thông báo tạm ngừng kinh doanh tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Sau đây Luật Toàn Long xin cung cấp một số thông tin về vấn đề này như sau:

tam ngung kinh doanh

Thủ tục pháp lý tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp 

1. Thành phần hồ sơ bao gồm:

Thông báo tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp / chi nhánh / văn phòng đại diện (theo mẫu)

- Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh  

- Quyết định của chủ doanh nghiệp về việc tạm ngừng kinh doanh.

- Văn bản xác nhận của cơ quan thuế về việc doanh nghiệp đã hoàn thành các nghĩa vụ thuế trước khi tạm ngừng kinh doanh

2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.

3. Cơ quan thực hiện thủ tục: Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch đầu tư.

4. Kết quả thủ tục hành chính: 

- Giấy xác nhận về việc doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh

- Giấy xác nhận về việc chi nhánh/văn phòng đại diện đăng ký tạm ngừng hoạt động

 

===============================================================
Mọi thông tin thắc mắc cần trao đổi liên quan đến các vấn đề trên, xin Quý khách hàng vui lòng liên lạc với Luật Toàn Long, để được hướng dẫn chi tiết. hoặc liên hệ qua trang liên hệ của chúng tôi
----------------------------
CÔNG TY TNHH LUẬT TOÀN LONG
VPGD: Số 3C Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP Hà Nội, Việt Nam
Phone : 04.66529933 - 04.66538833 - 04.66535533 - 04.66810123
Email: luattoanlong@gmail.com
Website : www.luattoanlong.vn
 
CHAT NOW
1
Close chat
Xin chào! Cảm ơn bạn đã ghé thăm website. Hãy nhấn nút Bắt đầu để được trò chuyện với nhân viên hỗ trợ.

Bắt đầu